Thực hiện lắp dựng, quảng bá pano hình ảnh du lịch tại các trạm xe buýt tại Đồng Nai

04/09/2020 2009 0

Những năm gần đây, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch được tỉnh quan tâm, đầu tư với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, có sức lan tỏa, góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp, thu hút du khách đến địa bàn. Ngoài các hình thức quảng bá truyền thống như: phát hành cẩm nang, tờ rơi, tập gấp, bản đồ giấy, ngành du lịch còn có nhiều phương thức quảng bá phù hợp để lan tỏa hình ảnh đến với du khách thập phương.

Trong chương trình thông tin xúc tiến du lịch hàng năm của tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai cũng có nhiều đổi mới, tận dụng mọi kênh quảng bá du lịch của tỉnh như kênh Rail TV trên tàu hỏa, báo chí, trang thông tin  điện tử.... Hiện nay, Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã phối hợp với Trung tâm Quản lý Điều hành vận tải hành khách công cộng để thực hiện quảng bá, hình ảnh du lịch Đồng Nai tại các trạm dừng xe buýt trên địa bàn TP. Biên Hòa. Nhằm giới thiệu, truyền tải thông tin du lịch cần thiết như địa chỉ, điện thoại, điểm đến dành cho du khách như: Vườn Quốc Gia Cát Tiên, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, Công viên Văn hóa Suối Mơ, Khu Du lịch Bửu Long, Làng bưởi Tân Triều, khu du lịch sinh thái Orchard Home, Đảo Ó Đồng Trường, Du lịch Long Khánh, sân Golf Long Thành, Khu du lịch Thác Giang Điền,… đã được khai thác hình ảnh trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch. 

Được biết, xe buýt được xem là phương tiện di chuyển công cộng ngày càng phố biến tại Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng. Theo đó, hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt ra đời nhằm tiếp cận với nhóm khách hàng di chuyển bằng xe buýt và những người lưu thông trên đường phố. Quảng bá hình ảnh du lịch địa phương tại nhà chờ xe buýt mang đến hiệu quả truyền thông rất tích cực, ngày càng trở thành một trong những lựa chọn của các tỉnh thành trong cách chiến dịch quảng bá hình ảnh du lịch đến với du khách.

Thanh Xuân

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu