Khởi động chiến dịch "Live fully in Vietnam" - Sống trọn vẹn tại Việt Nam

18/03/2022 216 0

Tổng cục Du lịch đã chính thức triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” để đẩy mạnh truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế, gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm,  với thông điệp mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam.

Để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch “Live fully in Vietnam”, Tổng cục Du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; Xây dựng các video clip quảng bá; Quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước: trang vietnam.travel, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok… Những thông tin này sẽ được gửi tới cơ quan ngoại giao đại diện Việt Nam ở nước ngoài, các địa phương, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước để phối hợp truyền thông, quảng bá.

Hiện nay, Việt Nam đã đón các đoàn khách quốc tế đầu tiên trải nghiệm tại Quảng Nam, Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Đà Nẵng. Chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” - Sống trọn vẹn tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ phát huy hiệu quả, thu hút khách du lịch, cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đã sẵn sàng mời thế giới quay trở lại, để du khách có trải nghiệm trọn vẹn một Việt Nam đầy sức sống với thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo, các bãi biển đầy nắng gió và nền văn hóa đầy bản sắc được bạn bè quốc tế trân trọng.

Tải tài liệu tại link này hoặc quét mã QR: https://vietnamtourism.gov.vn/livefullyinvietnam

Thu Trang

 

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu