Khởi động Chương trình Hello Vietnam

17/06/2019 116 0

Vừa qua, dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch đã phối hợp với TikTok Việt Nam khởi động chương trình #HelloVietnam dựa trên nền tảng video ngắn quảng bá du lịch Việt Nam. 

 

Đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy Du lịch Việt Nam. Mục tiêu chính của chương trình #HelloVietnam trong giai đoạn 2019-2020 là tạo ra 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp, văn hóa và con người Việt Nam phục vụ hơn 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến tính riêng trên nền tảng TikTok.

 

Mỗi chu kỳ 2 tháng, các bên sẽ thực hiện 01 chương trình quảng bá cho 01 tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các địa điểm, các sản phẩm du lịch của địa phương đó. Chương trình đầu tiên #HelloDanang sẽ được tiến hành từ ngày 15 tháng 6 năm 2019, với mục tiêu tạo ra một “trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong 24 giờ”.

 

Được biết, Tài khoản “Vietnam Tourism” trên nền tảng TikTok sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam và là một kênh truyền thông mới của ngành Du lịch trong nỗ lực thực hiện chuyển đổi số của Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ. Góp phần thúc đẩy du lịch nội địa, giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc và thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam; đưa du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Thu Trang

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu