App "Du lịch Việt Nam an toàn" góp phần bảo vệ quyền lợi khách du lịch

12/05/2021 1341 0

Hiện nay, Tổng cục Du lịch phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường đã chính thức vận hành hệ thống tiếp nhận phản ánh của khách hàng về dịch vụ du lịch qua ứng dụng "Du lịch Việt Nam an toàn".

Theo đó, ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” được kết nối liên thông với hệ thống thông tin nghiệp vụ của Tổng cục Quản lý thị trường, cho phép hai bên dễ dàng trao đổi thông tin, phối hợp tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách du lịch, bảo vệ quyền lợi chính đáng của du khách.

Việc cài app "Du lịch Việt Nam an toàn" giúp du khách có thể dễ dàng phản ánh tất cả vấn đề về dịch vụ du lịch liên quan đến hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa đảo, ép giá, quảng cáo không đúng thực tế, mất vệ sinh an toàn thực phẩm... Thông qua những phản ánh của khách du lịch, Tổng cục Du lịch và Tổng cục Quản lý thị trường sẽ phối hợp kiểm tra và xử lý theo quy trình, qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi cho khách du lịch và môi trường kinh doanh lành mạnh. Đồng thời, tạo ra sự đột phá, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, giúp ngành du lịch phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn, góp phần lành mạnh hóa thị trường du lịch trong nước, nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín du lịch Việt Nam.

Nguyễn Yến

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu