Clip quảng bá du lịch “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” thu hút hàng triệu lượt xem

22/03/2021 1346 0

Đây là một clip nằm trong Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. Clip giới thiệu du lịch với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch.

Chương trình có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam… Mỗi YouTuber đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” có độ dài 60 giây, clip đưa người xem đến và chiêm ngưỡng nhiều nơi nổi bật của Việt Nam gồm chùa Tam Chúc, Khu danh thắng Tràng An, Kinh thành Huế, cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà…
Ra mắt vào đúng dịp Tết Tân Sửu, clip cũng giới thiệu không khí Tết cổ truyền, đoàn viên gia đình dịp đầu năm. Nhiều hoạt động dịp Tết cũng được thể hiện trong video này như đi lễ chùa đầu năm, xin chữ ông đồ, du xuân chúc Tết của người Việt Nam...

Tổng cục Du lịch tin tưởng, “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa, thu hút sự quan tâm chú ý không chỉ của người Việt Nam mà còn với bạn bè quốc tế, để sau khi dịch bệnh được kiểm soát, du lịch Việt Nam sẽ trở lại và trở thành lựa chọn hàng đầu khu vực Châu Á đối với du khách nước ngoài.

Nguyễn Yến

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu